Bài đăng nổi bật

52 phác đồ Diện Chẩn thường dùng

52 phác đồ Diện Chẩn thường dùng  "52 Phác đồ Diện Chẩn thường dùng" vừa là các phác đồ hỗ trợ, vừa là các phác đồ điều t...

Thứ Ba, 22 tháng 9, 2015

CHƯỜM NÓNG VÙNG GAN

RỬA GAN HẰNG NGÀY BẰNG LIỆU PHÁP CHƯỜM NÓNG VÙNG GAN .
Chườm nóng để làm sạch máu tĩnh mạch gan
1. Trước hết cần làm giảm khối lượng máu ở gan và lá lách, để tăng lưu thông máu. Giảm máu ở gan kéo theo máu ở lá lách.
2. Chườm nóng vào vùng gan trong ít nhất nhất 1 giờ đồng hồ, hai lần một ngày sau các bữa ăn và buổi tối trước khi đi ngủ trong trường hợp gan và lá lách đã tăng mạnh về khối lượng, còn bình thường thì làm 1 lần/ngày. Người ta vẫn thường chườm để giảm đau dạ dày, nhưng trên thực tế, có thể áp dụng để ngăn chặn cơn đau ở khoang bụng.
Việc sử dụng cách chườm nóng làm thông khí toàn thân tốt hơn, sự trì trệ biến mất (giảm viêm phế quản, viêm phổi).
Khi làm nóng vùng gan , nhiệt độ tăng trong các bể chứa máu của gan và lá lách, chúng ta đã vô tình kích hoạt lưu thông máu trong các mao mạch gan và lá lách, từ đó tăng dung tích máu.
Do gan chứa một lượng máu lớn (¼ cung lượng máu từ tim) mà 70-80% qua tĩnh mạch cửa (khu này thành phần máu rất hỗn tạp,vì chứa nhiều chất dinh dưỡng chưa xử lý), nên nếu như vì ý do nào đó gây ách tắc ở đây dễ gây nghẽn mạch. Khi chườm nóng, mạch giãn, khả năng nghẽn mạch giảm, lưu thông máu sẽ tăng.
Các dòng năng lượng nhiệt khi chườm nóng còn làm giảm nhu cầu năng lượng chuyển hóa. Thao tác đơn giản và rẻ tiền này có giá trị phòng bệnh vô giá, nếu nó được áp dụng một cách hệ thống vài tháng đến vài năm. Sau 2-4 tuần chườm nóng, cơ hoành bắt đầu thoát khỏi trì trệ, chuyển động của nó mạnh mẽ hơn nhờ đó cải thiện quá trình thở, lưu thông máu, cải thiện dinh dưỡng tổng thể của toàn bộ cơ thể. Chưa từng có liệu pháp phòng bệnh nào dễ dàng hơn, sâu hơn và hiệu quả hơn so với việc sử dụng chườm nóng vùng gan. Mỗi ngày bạn rửa mặt và tay, cũng nên rửa gan hàng ngày. Hãy làm nóng gan, nếu bạn muốn sống lâu hơn và ít bệnh tật hơn

Cơ thể chúng ta có khoảng 4,5 lít máu ở nữ và 5 lít máu ở nam, trong khi đó, cứ mỗi một giờ có 60 lít máu đi qua gan.
Chườm nóng ở vùng gan mỗi ngày 1 giờ làm cho các mao mạch ở gan được giãn nở, và làm nóng dòng máu trong hệ tuần hoàn giúp tẩy sạch các chất vữa trong máu.
Ngoài ra, khi các cơ quan liền kề lá gan là mật và tụy cũng được sức nóng giúp đả thông các mao mạch thì kích thích sự tiết dịch của các cơ quan, giúp cải thiện chức năng tiêu hóa, cải thiện chứng táo bón, điều hòa đường huyết. Nó cũng kích thích hoạt động của enzyms giúp tiêu diệt vi khuẩn gây bệnh, nấm, ký sinh trùng đường ruột…, tăng khả năng miễn dịch của cơ thể.
CHƯỜM NÓNG VÙNG GAN CÓ TÁC DỤNG VỚI CÁC CHỨNG SAU:
• Làm tan chất vữa chống xơ vữa động mạch
• Loại bỏ mỡ trong máu, làm tiêu cholesterol
• Điều chỉnh huyết áp cao xuống thấp .
• Giải độc cơ thể, giải độc gan
• Khắc phục chứng mệt mỏi, yếu sức, suy nhược
• Giải tỏa stress, lo lắng, trầm cảm
• Giúp ngủ ngon, giấc ngủ sâu
• Phòng chống đột quỵ, thiếu máu cơ tim, tai biến mạch máu não
• Giảm quá trình lão hóa, trẻ hóa tế bào
• Phù nề tuyến tiền liệt – tiểu đêm
• Cải thiện chứng thoái hóa cột sống
• Nhuận trường
• Tăng cường sức đề kháng – hệ thống miễn dịch
• Cải thiện chức năng hô hấp
• Chỉ số đường huyết giãm
• Giúp da dẻ mịn màng
TRẢI NGHIỆM CỦA TÂM NĂNG .
Người có bệnh tiểu đường với thâm niên cao và huyết áp cao nên chăm chườm nóng vùng gan hằng ngày là điều mà rất nhiều người có bệnh nhưng ít ai ngờ đến kết quả khó tin là chỉ số đường huyết và chỉ số huyết áp hạ xuống thấp sau khi chườm nóng vùng gan.
Cách kiễm chứng cho người có bệnh tiểu đường và huyết áp cao : Vào sáng sớm bạn chưa ăn điễm tâm , bạn đo đường huyết và đo huyết áp của chính bạn . Sau 1 giờ chườm nóng vùng gan , bạn đo lại kết quả . Bạn sẻ mĩm cười ngay .
Chống chỉ định : Người có huyết áp thấp và chỉ số đường huyết < 90 Mg, thời gian chườm nóng nên giới hạn ở 15 phút . Vì chườm nóng quá lâu huyết áp xuống và chỉ số đường huyết cũng xuống nhiều là điều cần lưu ý .
Với người bệnh tiểu đường dù nhẹ hay nặng , cũng nên kết hợp Kéo Ép Gối Làm Mềm Bụng + Chườm Nóng Vùng Gan sau mỗi bữa ăn là giải pháp cực kỳ hiệu quả cao mà Tâm Năng đã qua trãi nghiệm và đã chia sẻ đến nhiều người bệnh .
Giá Túi Chườm Đa Năng chỉ tầm 100K loại nhỏ . Tiện dụng ở mọi nơi , chỉ cần cắm điện từ 5 đến 7 phút , độ nóng ấm được duy trì đến hơn 3 giờ ..
Sẻ có một chuyên bài về cách làm hạ đường huyết và huyết áp không dùng thuốc cho người bệnh tiểu đường Type II , mới bị hai năm trở lại có chỉ số đường huyết < 250 Mg . Chỉ những người chăm luyện tích cực và tuân thủ theo một liệu pháp chuyên và riêng mới khống chế được đường huyết trong lâu dài không dùng thuốc .. Đây là một sự đánh đổi công bằng .
Mọi người thường nói “có nhiều con đường để đi đến một nơi”. Có nhiều cách để chữa một bệnh, cách nào chữa có hiệu quả tốt nhất cho người bệnh KHÔNG DÙNG THUỐC , theo Tâm Năng LÀ CÁCH HAY NHẤT
Mong rằng chúng ta ai cũng rộng mở tấm lòng,sẵn sàng đón nhận những phương pháp cho dù nó có nghe vẻ lạ tai và khó tin đến thế nào đi nữa. Chúng ta cần phải phá CHẤP thì mới giúp ích cho mọi người được .
TÂM NĂNG
TRÍCH: https://www.facebook.com/permalink.php?story_fbid=1503996833257589&id=100009418604724

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét